• (Android/iOS) Uphill Rush Water Park Racing મોડ વધુ પૈસા

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Uphill Rush Water Park Racing ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Uphill Rush Water Park Racing IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ મોડ વધુ પૈસા ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Uphill Rush Water Park Racing 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Art of Conquest: Dark Horizon Igranje uloga rugu

    તે ખૂબ જ ખરાબ રમત છે .મને તે પસંદ નથી. દરેક વસ્તુ માટે તેનો દર ઘણો ઊંચો છે. મને લાગે છે કે તમારી પાસે નીચા દર હશે

    સરસ છે કે નહીં હું કહી શકતો નથી કારણ કે આ રમત ખુલી રહી નથી પરંતુ તે 2 મિનિટ માટે ખુલે છે પછી કાયમ માટે ફરીથી બંધ થઈ જાય છે હું આ રમતને 10 વર્ષ માટે ખોલવાનો પ્રયત્ન કરું છું દસ વર્ષ પછી હું આ એલિમેન્ટ ગેમને કાઢી નાખું છું અને હું ડર્ટી રૂમ નામની નવી પઝલ ગેમ ઇન્સ્ટોલ કરું છું. .

    મને આ રમત ગમે છે કારણ કે, તમે લોકોને કચડી શકો છો અને જ્યારે તમે સાવચેત ન હોવ ત્યારે પડી શકો છો.

    Uphill Rush Water Park Racing Curse de mașini kfq

    Uphill Rush Water Park Racing Racing osn

    હું ઈચ્છું છું કે વોટર સ્લાઈડ હોય અને તમે પસંદ કરી શકો કે તમે કયા વોટરસાઇડ પર જવા માંગો છો

    મારા માટે આ રમત ખરેખર બહુ સરસ નથી અને સમસ્યા એ છે કે ત્યાં ઘણી બધી જાહેરાતો છે અને તે સુધારો બતાવી રહી નથી અન્યથા તે એક સારી રમત છે તેથી જ હું આ રમતને 5 સ્ટાર આપી શક્યો નથી.

    એકંદરે યોગ્ય રમત. મારા બાળકોને તે ગમે છે, પરંતુ તેઓ માને છે કે કેવી રીતે માથું ઉપર અથવા નીચે ઉતરવું તે બતાવવા માટે નિયંત્રણો બદલાઈ શકે છે.

    બાળકો માટે આ એક શાનદાર રમત છે પરંતુ તમામ સ્તરો લોડ કરવા માટે અમારે આટલો સમય રાહ જોવી પડશે જે મુશ્કેલ છે અને કેટલાક સરળ છે


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :